Loading...

CANNING COLLEGE, ÚC

Canning College được thành lập bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo Bang Tây Úc cung cấp các chương trình đào tạo cho học sinh sinh viên từ 16 tuổi trở lên. Trường toạ lạc tại thành phố Perth – thủ phủ miền Tây nước Úc, trường nằm ngay cạnh Đại học Công nghệ Curtin. Perth là một trong những thành phố có chất lượng cuộc sống cao nhất thế giới với hệ thống các cơ sở giáo dục, y tế, giao thông, nơi ăn ở và giải trí chất lượng cao.

CanningCollege được thành lập bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo Bang Tây Úc cung cấp các chương trình đào tạo cho học sinh sinh viên từ 16 tuổi trở lên. Trường toạ lạc tại thành phố Perth – thủ phủ miền Tây nước Úc, trường nằm ngay cạnh Đại học Công nghệ Curtin. Perth là một trong những thành phố có chất lượng cuộc sống cao nhất thế giới với hệ thống các cơ sở giáo dục, y tế, giao thông, nơi ăn ở và giải trí chất lượng cao. Bang Tây Úc được mệnh danh là đầu tầu của nền kinh tế Úc, tại đây có rất nhiều sự lựa chọn về công việc làm thêm cho sinh viên quốc tế.

CanningCollege có đội ngũ giảng viên trình độ cao, nhiệt tình, đã giúp đỡ các em hoàn thành các khoá học của mình với tỉ lệ thành công lớn. Mỗi năm, Canning tiếp nhận khoảng 4.400 hồ sơ nhập học, 30% trong số đó là hồ sơ từ học sinh/ sinh viên quốc tế. Sĩ số lớp học nhỏ. Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị tiện nghi và hiện đại. Khu nhà của sinh viên ở nằm ngay trong khuôn viên trường và gần với các phương tiện giao thông công cộng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên.

Trường được biết đến bởi những dịch vụ sinh viên chất lượng cao: có trung tâm hỗ trợ sinh viên, hỗ trợ đón sân bay lần đầu, giúp sinh viên tìm nhà ở, tìm việc làm thêm,.. hỗ trợ nâng cao trình độ học vấn cho các em chưa đạt yêu cầu, sắp xếp chăm sóc đặc biệt cho sinh viên dưới 18 tuổi, … Tất cả các dịch vụ hỗ trợ sinh viên đều miễn phí.

Sinh viên hoàn thành khoá học Dự bị của Canning College, kết quả được chấp nhận trên khắp nước Úc và quốc tế; Các em được đảm bảo chuyển tiếp lên năm thứ 2 tại các trường: Đại học Công nghệ Curtin,  Đại học Tây Úc, Đại học Edith Cowan, Đại học Murdoch.

Chương trình học của trường: 1.      Khoá học bắc cầu: Các khoá học bắc cầu nâng cao trình độ học vấn và tiếng Anh. Khoá học kéo dài từ 4 – 40 tuần tuỳ theo nhu cầu của sinh viên. Các em sẽ học các môn: Tiếng Anh, Vi tính, Toán, và các môn tự chọn như Kế toán, Kinh tế, Vật lý,… 2.      Chương trình Phổ thông trung học (lớp 11,12) -          Khoá học trình độ lớp 11, chuẩn bị cho sinh viên vào Chương trình Dự bị của các trường Đại học Tây Úc hoặc Certificate IV (Thương mại) -          Chương trình lớp 12 (tương đương Dự bị hoặc Certificate IV) 3.      Chương trình Dự bị của các trường Đại học Tây Úc (WAUFP) Sinh viên hoàn thành xuất sắc khoá học được đảm bảo vào học tại các trường Đại học Tây Úc, ĐH Công nghệ Curtin,  ĐH Edith Cowan, ĐH Murdoch. Kết quả được chấp nhận trên khắp nước Úc. 4.      Chương trình Certificate IV Đây là khoá học tăng cường 20 tuần chuẩn bị cho Chương trình Đại học (Thương mại). Chương trình tương đương Lớp 12 và WAUFP. Sinh viên được đảm bảo học tiếp chương trình Cao đẳng Thương mại của CanningCollege. Hoặc với kết quả xuất sắc các em có thể nộp đơn học Chương trình Cử nhân tại các trường ĐH Công nghệ Curtin, ĐH Edith Cowan, ĐH Murdoch. 5.      Chương trình Cao đẳng Thương mại (Tương đương năm 1 Đại học) : a. Chương trình liên kết Đại học Công nghệ Curtin Sinh viên hoàn thành xuất sắc chương trình sẽ được đảm bảo vào khoá Cử nhân Thương mại năm thứ 2 tại trường Đại học Công nghệ Curtin b. Chương trình liên kết Đại học Tây Úc (WAU) Sinh viên hoàn thành xuất sắc chương trình sẽ được đảm bảo vào khoá Cử nhân Thương mại năm thứ 2 tại trường Đại học Tây Úc
  • Học phí

Chương trình

Yêu cầu

Tháng nhập học

Phí 1 năm (A$)

Học vấn

Tiếng Anh

Khoá học bắc cầu (40 tuần) học hết lớp 10

4.5 IELTS

1,4,7,10,11

Liên hệ VISCO

Lớp 11

5.0 IELTS

1,4,7

Lớp 12 học hết lớp 11 

5.5 IELTS

 

1,4

WAUFP 1,4

Certificate IV học hết lớp 11 hệ chính quy

5.5 IELTS

1,4,7,10

Cao đẳng Thương mại liên kết ĐHKT Curtin ĐTB lớp 12: 7.0

6.0 IELTS

2,7

Cao đẳng Thương mại liên kết ĐH Tây Úc ĐTB lớp 12: 7.5

* Chi phí bao gồm 2 môn học Bắc cầu

Tham khảo thông tin tại website: www.canningcollege.wa.edu.au

MIỄN 100% PHÍ DỊCH VỤ, TỶ LỆ VISA CAO

CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ CÁC VĂN PHÒNG VISCO

Những bài viết bạn không thể bỏ qua

Các bài viết khác

Xem thêm
/img/newses/origin/visco_su-khac-biet-giua-master-of-arts-va-master-of-science-lua-chon-nao-phu-hop-voi-ban-2024311101655.jpeg
Sự khác biệt giữa Master of Arts và Master of Science, lựa chọn nào phù hợp với bạn?
Sự khác biệt chính giữa hai bằng cấp Master of Arts và Master of Science là ở chỗ Master of Arts tập trung vào nghệ thuật và nhân văn trong khi Master of Science hướng nhiều hơn đến các lĩnh vực khoa học và kỹ thuật.
/img/newses/origin/visco_cac-truong-dai-hoc-uc-khu-vuc-thanh-pho-melbourne-2024118165224.jpeg
Các trường Đại học Úc khu vực thành phố Melbourne
Melbourne có sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ xưa và hiện đại, là điểm đến hấp dẫn nhất tại Úc dành cho người nhập cư cũng như là các du học sinh.
/img/newses/origin/visco_truong-universal-business-school-sydney-202411815140.jpeg
Trường Universal Business School Sydney
Các khóa học đáp ứng các tiêu chuẩn của chương trình Cử nhân chất lượng đào tạo theo khuôn khổ Úc. Khóa Kế toán được công nhận bởi CPA và IPA.
/img/newses/origin/visco_dai-hoc-cong-nghe-sydney-uts-nhan-tuyen-thang-hoc-sinh-tu-39-truong-pho-thong-tai-viet-nam-65241-2024115165623.jpeg
Đại học Công nghệ Sydney UTS nhận tuyển thẳng học sinh từ 39 trường phổ thông tại Việt Nam
Danh sách 39 trường phổ thông đến từ 17 tình thành trên toàn quốc, học sinh tốt nghiệp đủ điều kiện tuyển thẳng vào bậc cử nhân tại Đại học Công nghệ Sydney.