Loading...

Ngành Marketing cho thời trang và giải trí - Toronto Film School

Đam mê của bạn là theo đuổi ngành học Marketing cho thời trang và giải trí - Marketing for Fashion and Entertainment vậy thì đừng quên tham khảo Toronto Film School vì các lý do sau: Học tập tại trái tim ngành giải trí của Canada: Được công nhận là kinh đô giải trí và thời trang của Canada, Toronto là quê hương, trụ sở của rất nhiều những thương hiệu nội địa, và quốc tế. Đây cũng là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa tầm cỡ thế giới bao gồm: Tuần Lễ Thời Trang lớn thứ 2 trên thế giới tại Bắc Mỹ, show thời trang Men’s Fashion Week đầu tiên. Tại campus Davisville, sinh viên sẽ học tập tại tổ hợp thời trang và giải trí Toronto. Học như làm: Chương trình học định hướng thực hành cao:
  • Sinh viên sẽ đến các showrooms thời trang, cửa hàng bán lẻ, công ty quan hệ công chúng và các sự kiện trong ngành thời
  • Sinh viên sẽ tham gia chiến lược Marketing, quảng bá cho những sự kiện thời trang do trường tổ chứ Show thời trang được tổ chức vào năm 2019 là Emergency 2019.
  • Sinh viên sẽ tạo ra những sản phẩm thực tế, cụ thể. Vào kỳ thứ 3, sinh viên sẽ sản xuất một tạp chí thời trang, từ khâu phát triển ý tưởng, lên nội dung, thiết kế bìa thu hút, quảng cáo sản phẩ Sinh viên sẽ học cả về năng chụp ảnh, chọn mẫu, tạo dựng phong cách thời trang,….
Học từ những chuyên gia trong ngành:
  • Sinh viên sẽ được hướng dẫn bởi chuyên gia trong ngành, những người có vị trí trong ngành thời trang, làm việc cho những nhãn hàng lớn như Esprit, Sporting Life, E Canada, Hudson’s Bay and Style at
  • Từ việc cho ra mắt một sản phẩm, đến quản lý hậu trường, sinh viên sẽ cùng chia sẻ vô số kinh nghiệm đa dạng, cũng như các kết nối trong ngành và hệ thống network chuyên nghiệp với giảng viên, và cựu sinh viên đã thành công.
https://www.youtube.com/watch?v=WgNUHfoutFo&feature=youtu.be Hợp tác chéo với các chuyên ngành khác: Sinh viên sẽ mang những dự án của mình vào thực tế, làm việc với sinh viên từ các chuyên ngành Thiết Kế Thời Trang, Sản Xuất Phim, Diễn Xuất cho Phim, TV và Sân Khấu. 2.      Cơ hội nghề nghiệp
  • Thời trang là một ngành công nghiệp trị giá 6 tỷ đô , tạo ra 10,000 việc làm tại Canada
  • Các nhà tuyển dụng
    • Toronto Fashion Incubator o Fashion Group International o Apparel Affinity Group
    • Apparel Human Resource Council
  • Các vị trí cho sinh viên khi tốt nghiệp:
    • Fashion Marketer
    • Social Media Marketer
    • Fashion Buyer
    • Public Relations/ Communications Rep
    • Stylist for Print, Film and Television
    • Event Planner/ Fashion Show Coordinator
    • Fashion Journalist/ Editor
    • Image Consultant
    • Trend Forecaster
    • Visual Merchandiser
3.      Giấy tờ yêu cầu đầu vào THAM KHẢO THÊM: >> Xem thêm: Trường Toronto Film School >> Xem thêm: Ngành Video Game Design tại Toronto Film School >> Xem thêm: Ngành Film Production tại Toronto Film School >> Xem thêm: Đại học FullSail - lựa chọn số 1cho Game, Điện Ảnh, Âm nhạc & Thiết kế tại Mỹ
  • THAM KHẢO THÊM

Các bài viết khác

Xem thêm
/img/newses/origin/visco_gap-go-va-phong-van-hoc-bong-pho-thong-noi-tru-my-truc-tiep-trong-thang-2-3-65350-2025210135714.jpeg
Tháng Gặp gỡ và phỏng vấn học bổng phổ thông nội trú Mỹ
Tổng hợp các sự kiện gặp gỡ và phỏng vấn học bổng phổ thông nội trú Mỹ trực tiếp trong tháng 2 và tháng 3
/img/newses/origin/visco_suny-albany-university-at-albany-2025311164745.jpeg
SUNY Albany_ University at Albany
SUNY Albany nổi bật với các ngành đào tạo trong lĩnh vực khoa học máy tính, kinh doanh, tội phạm học, công nghệ nano, y tế công cộng và chính sách công
/img/newses/origin/visco_university-of-wisconsin-oshkosh-65369-202531117347.jpeg
University of Wisconsin Oshkosh
Học phí tại University of Wisconsin Oshkosh tương đối hợp lý so với nhiều trường đại học khác tại Mỹ. Sinh viên quốc tế cần chuẩn bị ngân sách khoảng 20,000 − 25,000/năm
/img/newses/origin/visco_milwaukee-thanh-pho-lon-nhat-bang-wisconsin-65366-20253119250.jpeg
Milwaukee - Thành phố lớn nhất bang Wisconsin
Sinh viên quốc tế lựa chọn sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố Milwaukee là lựa chọn một điểm đến giàu văn hóa, chi phí hợp lý nhưng lại vô cùng thuận tiện và dễ dàng tiếp cận tiện ích, lợi thế của một thành phố lớn như Chicago