Loading...

TRƯỜNG ALPHA - BELTA - THÀNH PHỐ SYDNEY

Alpha Beta là một trường cao đẳng lớn của Úc đào tạo nhiều chương trình giảng dạy cho học sinh từ cấp Trung học, Dự bị đại học và Cao đẳng. Trường tự hào đã tạo cho hàng ngàn sinh viên cơ hội học tập, phát triển và trưởng thành. Alpha Beta có hơn 30 năm kinh nghiệm trong đào tạo, trường luôn tạo một môi trường học tập lý tưởng cho học sinh. Chương trình học của trường được thiết kế để trang bị cho bạn tất cả những kiến thức cơ bản và nếu như bạn có được kết quả tốt nghiệp tốt, bạn có thể tự chọn vào học ở bất kỳ một trường Đại học hoặc dạy nghề nào của Úc và ở các nước khác. Đây là chương trình được công nhận trên toàn thế giới như là 1 khoá chuẩn bị vào đại học.
Alpha Beta là một trường cao đẳng lớn của Úc đào tạo nhiều chương trình giảng dạy cho học sinh từ cấp Trung học, Dự bị đại học và Cao đẳng. Trường tự hào đã tạo cho hàng ngàn sinh viên cơ hội học tập, phát triển và trưởng thành. Alpha Beta có hơn 30 năm kinh nghiệm trong đào tạo, trường luôn tạo một môi trường học tập lý tưởng cho học sinh. Chương trình học của trường được thiết kế để trang bị cho bạn tất cả những kiến thức cơ bản và nếu như bạn có được kết quả tốt nghiệp tốt, bạn có thể tự chọn vào học ở bất kỳ một trường Đại học hoặc dạy nghề nào của Úc và ở các nước khác. Đây là chương trình được công nhận trên toàn thế giới như là 1 khoá chuẩn bị vào đại học. Alpha Beta Colleges mang lại cho  bạn nhiều lợi thế trong học tập nhờ sỹ số lớp học nhỏ, thời gian học tiếng Anh ở lớp 11 nhiều hơn gấp 2 lần so với các trường khác và sự giúp đỡ nhiệt tình của các giáo viên nhiều kinh nghiệm. Là một trường quốc tế, sinh viên của trường đến từ nhiều nước trên thế giới mang lại cho bạn cơ hội tốt để kết bạn và học hỏi các nền văn hoá khác nhau. Các khoá học của trường: Khoá tiếng Anh: dành cho học sinh chuẩn bị vào học phổ thông (SSP): học sinh sẽ kết hợp học tiếng anh tổng quát với tiếng Anh sử dụng trong học tập như: Toán, Kinh tế, Tin học... Thời gian học: 4-50 tuần Học phí: A$285/tuần Khoá học phổ thông: Tiếng Anh: 5.0 IELTS (hoặc tương đương). Hoặc bạn phải học khoá dự bị tiếng Anh trung họcMuốn học lớp 11, bạn phải kết thúc lớp 10 Muốn học lớp 12 chương trình mở rộng (tháng 10), chương trình chuẩn (tháng 1), bạn phải hoàn thành những môn học chương trình lớp 11 phù hợp với trường trung học Alpha Beta. Chương trình học tại trường:
Lớp 11 Khai giảng Số môn học Thời gian Học phí Số Tuần
Chuẩn Tháng 1 6 29 giờ* A$12.000 40
Tăng cường Tháng 4 6 35 giờ A$ 9.500 30
Cấp tốc Tháng 7 6 35 giờ A$ 7.500 20
* Gồm 2 giờ học thể thao mỗi tuần
Lớp 12 Khai giảng Môn học Thời gian Học phí Tuần
Chuẩn Tháng 1 5 25 A$12.000 40
  Các môn học tại trường: -    Tiếng Anh,  Những quy tắc cơ bản của tiếng Anh (lớp 11), Toán học cơ bản, Toán học , Toán học mở rộng,  Toán học mở rộng 2 (lớp 12), Kinh doanh,  Kinh tế, Xử lý thông tin và kỹ thuật, Thiết kế phần mềm & phát triển Học sinh có thể chọn học các môn học khác nếu muốn. Ngoài ra trường còn có khoá học dự bị tại trường cấp hai Alpha Beta cho những học sinh chuẩn bị vào học tại trường cấp ba Alpha Beta hoặc những học sinh muốn nâng cao trình độ tiếng Anh. Nhà ở: Học sinh có thể ở với gia đình người Úc hoặc ở trong ký túc xá của trường. Học sinh dưới 18 tuổi phải ở với gia đình người Úc, hoặc với người thân sống tại Úc. Chi phí nhà ở:
Loại phòng 1 tháng 3 tháng trở lên
Phòng chung (3 người) A$105/tuần A$100/tuần
Phòng chung (2 người) A$125/tuần A$120/tuần
Thời gian ở tối thiểu là 4 tuần. Đóng tiền nhà trước khi nhập học 2 tuần
Phí đăng ký nhà ở: A$132 (không hoàn lại)
Phí đón sân bay: A$140
Đặt cọc: A120 (được hoàn lại)
Nhà ở bao gồm: Dụng cụ nấu ăn, chăn ga, tivi, máy giặt… Ngoài ra, học sinh phải đóng phí bảo hiểm Y tế: A$324/năm  

Chi tiết xin vui lòng liên hệ với VISCO

Các bài viết khác

Xem thêm
/img/newses/origin/visco_su-khac-biet-giua-master-of-arts-va-master-of-science-lua-chon-nao-phu-hop-voi-ban-2024311101655.jpeg
Sự khác biệt giữa Master of Arts và Master of Science, lựa chọn nào phù hợp với bạn?
Sự khác biệt chính giữa hai bằng cấp Master of Arts và Master of Science là ở chỗ Master of Arts tập trung vào nghệ thuật và nhân văn trong khi Master of Science hướng nhiều hơn đến các lĩnh vực khoa học và kỹ thuật.
/img/newses/origin/visco_cac-truong-dai-hoc-uc-khu-vuc-thanh-pho-melbourne-2024118165224.jpeg
Các trường Đại học Úc khu vực thành phố Melbourne
Melbourne có sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ xưa và hiện đại, là điểm đến hấp dẫn nhất tại Úc dành cho người nhập cư cũng như là các du học sinh.
/img/newses/origin/visco_truong-universal-business-school-sydney-202411815140.jpeg
Trường Universal Business School Sydney
Các khóa học đáp ứng các tiêu chuẩn của chương trình Cử nhân chất lượng đào tạo theo khuôn khổ Úc. Khóa Kế toán được công nhận bởi CPA và IPA.
/img/newses/origin/visco_dai-hoc-cong-nghe-sydney-uts-nhan-tuyen-thang-hoc-sinh-tu-39-truong-pho-thong-tai-viet-nam-65241-2024115165623.jpeg
Đại học Công nghệ Sydney UTS nhận tuyển thẳng học sinh từ 39 trường phổ thông tại Việt Nam
Danh sách 39 trường phổ thông đến từ 17 tình thành trên toàn quốc, học sinh tốt nghiệp đủ điều kiện tuyển thẳng vào bậc cử nhân tại Đại học Công nghệ Sydney.