Loading...

Trại hè tiếng Anh SMEAG 2023

Trại hè tiếng Anh SMEAG 2023 tại học viện Anh ngữ hàng đầu Philippines – SMEAG đã trở  mang đến cho các em  một môi trường tiếng Anh chuyên sâu, an toàn và hiệu quả.

Tổng kết trại hè SMEAG 2017:

https://visco.edu.vn/trai-he-tieng-anh-smeag-philippines.html

Trại hè được tổ chức ở campus Tarlac -  Đây là trung tâm giáo dục ở Philippines. Trại hè tổ chức tại khuôn viên trường liên cấp quốc tế  SMEAG với phòng học, ký túc xá và cơ sở vật chất trên 20.000 m2, an toàn tuyệt đối cho học sinh đến nhiều quốc tịch khách nhau.

Trại hè được thiết kế khoa học và linh động với nhiều lựa chọn phù hợp cho học viên về thời gian cũng như tài chính của mỗi gia đình.

  • Các hoạt động ngoài trời: Công viên nước (Aqua Planet), cuộc phiêu lưu dưới đại dương, Sanviscoedux, Mua sắm.

Các cuộc thi thú vị:
Hùng biện tiếng anh
Tài năng học viên Got talent
Cuộc đua kỳ thú
Thể thao

Thông tin tổng quát về trại hè

Đối tượng tham gia:

Độ tuổi: Học sinh từ 8-17 tuổi

Trình độ: Không yêu cầu trình độ tiếng Anh đầu vào. Chương trình học tập linh hoạt đáp ứng mọi trình độ của trẻ

Thời gian và địa điểm diễn ra

Địa điểm: SMEAG Global school (international Primary and Middle high school), Tarlac, Philippines (ngay đảo Manila, học sinh không phải transit máy bay)

Học viên có thể đăng ký khóa học: 4, 6, 8 tuần.

Lịch khởi hành: Đợt 1: 28/5/2023 -  Đợt 2:  25/6/2023;

Chi phí khóa học:

4 tuần: $ 2,4126 tuần: $3,6188 tuần: $4,824

Chi phí trên bao gồm: Phí ghi danh, học phí, phí ký túc xá, ăn uống 4 bữa (3 bữa chính và 1 bữa phụ đêm) phí hoạt động ngoại  khóa trong và cuối tuần, phí điện nước, giặt giũ, dọn dẹp phòng hàng ngày, phí SSP, đưa đón học viên trong suốt chương trình,  Tài liệu học tập…

Phí trên chưa bao gồm: Vé máy bay khứ hồi, bảo hiểm du lịch, tiền tiêu vặt cá nhân, phí ủy quyền tại Việt Nam, Phí nhập cảnh tại Philippines (phí ủy quyền + phí nhập cảnh cho trẻ dưới 15 tuổi)

Ưu điểm của trại hè: Học sinh được chăm sóc 24h

  • Nhân viên của trường bay cùng học sinh lúc đi và về
  • Nam nữ ở riêng biệt, 4 học sinh ở 1  phòng có giáo viên chủ nhiệm người Philippine (S/A) ở cùng để thiết lập môi trường giáo dục tiếng Anh, nhắc nhở, đánh thức học viện, kiểm tra nhật ký, kiểm tra giường và dự phòng trong cấp trường hợp khẩn cấp.
  • Chương trình IELTS chuyên biệt (dành cho lớp 7 ~12)
  • Kiểm tra Mock hàng tuần/ Kiểm tra từ vựng hàng ngày
  • Môi trường đa văn hoá với các học viên đến từ: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Nga
  • Hệ thống chăm sóc sức khoẻ với bệnh viện đại học AU, Bệnh xá trường học trực 24h, trang thiết bị y học Hàn Quốc cho trường hợp khẩn cấp
  • ........

Chương trình học:

Khoá họcChương trình Cấp độ
ESL
(7 giáo trình)
Sơ cấp I&II Tiền trung cấp I& II & III
Trung cấp I&II
Lớp 3~6
IELTS
(3 giáo trình)
IELTS sơ cấp (Junior IELTS)
IELTS Trung cấp (Pre -IELTS)
Lớp  7~12
  • Chương trình học phù hợp dựa trên điểm hoặc năng lực của học sinh. Cải thiện khả năng hiểu chi tiết  của các câu liên quan đến chủ đề học tập. Cải thiện kỹ năng nói, từ vựng, ngữ pháp và phát âm đúng. Tìm hiểu phương pháp học: Cách sử dụng từ điển, tự học và đọc chính tả. Có 7 giáo trình ESL và 3 giáo trình IELTS.
  • Khoá học chuyên sâu (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết): Xác định các kỹ năng còn yếu và tập trung vao các kỹ năng thông qua các lớp học 1:1,1:4, 1:8. Học kỹ năng viết luận học thuật và kỹ năng tranh luận để chuẩn bị cho những thay đổi của xu hướng học tập tiếng Anh
    - Từ vựng và Nhật ký: SMEAG chương trình chuyên biệt để ghi nhớ từ vựng và câu. Ghi nhớ tổng cộng 20 câu mỗi ngày. Sau khi nhật ký hàng ngày, sẽ được giáo viên SA hướng dẫn sửa.
  • Viết, Ngữ pháp: Viết thư tiếng Anh, bài luận ngắn, loại điều kiện gợi ý, báo cáo và mô tả một bức tranh( chương trình học Viết). Giáo viên/ sách ngữ pháp dành cho học sinh trình độ Cơ bản.
Các lớp "1 cô - 1 trò"

Sau khóa học học viên sẽ được nhận chứng chị ACT, EPP của Mỹ khi tham gia chương trình trại hè tại SMEAG, Philippines năm 2020.

Giao lưu văn hóa: Trải nghiệm cuộc sống với bạn bè quốc tế. Ngoài các em học viên Việt Nam các em còn cùng sinh hoạt cùng các học viên nước khác như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Nga, Séc, Ấn Độ, …..Điều này giúp các em nhanh chóng thích nghi, làm quen môi trường quốc tế, rèn luyện tính tập thể, cộng đồng và bứt phá khả năng tiếng anh trong lộ trình học ngoại ngữ.

Ngoài thời gian học tập các em còn được tham gia đầy đủ các chương trình hoạt động ngoại khóa như:  Got Talent, hùng biện tiếng anh, gặp gỡ và giao lưu với các bạn học sinh, tham quan thành phố dã ngoại với nhiều hoạt động thú vị như: Zoobic Safari, Inflatable Island, Aqua Planet, Ocean Adventure… và các hoạt động thể thao: Bơi lội, Cầu lông, Bóng đá, Bóng rổ, Nhảy, Golf… nhằm giúp các em rèn luyện sức khỏe, độ dẻo dai.

Cuộc sống sinh hoạt của các học viên tại trại hè tiếng anh SMEAG 2020

SMEAG Global school (international Primary and Middle high school) là khu học xá chuyên giảng dạy cho học sinh học chương trình chính khóa dành cho trẻ em người Philippines và những nước Châu Á, Châu Âu không nói tiếng Anh là ngôn ngữ chính như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga…Vào mùa hè, mùa đông trường sẽ kết hợp với các nước tổ chức chương trình trại hè tiếng anh cho các bé đến từ nhiều các quốc gia khác nhau: Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Việt Nam, Nga, Ả rập… Chính vì vậy, SMEAG Global school (international Primary and Middle high school) có cơ sở vật chất và không gian học tập tốt, chất lượng phù hợp với các em học sinh.

Cứ 4 em học sinh sẽ ở chung 1 phòng cùng 1 giáo viên người Philippines để thuận lợi cho việc giao tiếp tiếng Anh, chăm sóc học viên như: nhắc nhở các con làm và kiểm tra bài tập về nhà do cô giáo trên lớp giao, nhắc nhở các con vệ sinh cá nhân đi ngủ và dậy đi học đúng giờ, quản lý trong các buổi dã ngoại ….

Quy định nội quy của trường nghiêm ngặt với hệ thống quản lý đa quốc gia, đội ngũ bảo vệ, đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp luôn luôn đảm bảo cuộc sống sinh hoạt, học tập tốt nhất cho học viên.

Ngoài ra, các bạn quản lý người Việt Nam bay cùng các học viên đưa đi và đưa về và cũng luôn giám sát, chăm sóc 24/7 trong quá trình học viên sinh hoạt và học tập tại SMEAG, đội ngũ y tá túc trực 24/24 bảo vệ sức khỏe cho các con.

Lịch trình 4 tuần



THAM KHẢO THÊM

Các bài viết khác

Xem thêm
/img/newses/origin/visco_du-hoc-he-singapore-2024-65234-20231223102745.jpeg
Du học hè Singapore 2024
Du học hè Singapore tại VISCO là một chương trình có gần 20 năm kinh nghiệm. Ưu đãi lên tới 7 triệu đồng dành cho các bạn đăng ký sớm.
/img/newses/origin/visco_trai-he-anh-ngu-hoc-vien-smeag-philippines-2024-2023122216578.jpeg
Trại hè Anh ngữ học viện SMEAG Philippines 2024
Trại hè tiếng Anh SMEAG 2024 tại học viện Anh ngữ hàng đầu Philippines – SMEAG mang đến cho các em một môi trường tiếng Anh chuyên sâu, an toàn và hiệu quả. Ưu đãi 100 usd cho các bạn đăng ký trước 31/3/2024.
/img/newses/origin/visco_trai-he-am-thuc-sea-swiss-education-academy-65227-2023121414175.jpeg
Trại hè Ẩm thực SEA_Swiss Education Academy
Giảm 10%/ phí học cho những hồ sơ đăng kí Trại hè SEA trước 30/01/2024. Miễn trừ phí hè cho học sinh hoàn thành chương trình hè (tối thiểu 2 tuần), và đăng kí khoá Cử nhân của 1 trong 4 trường khách sạn và ẩm thực SEG_Swiss Education Group.