Loading...

DU HỌC HÈ SINGAPORE 2023

Ưu đãi lên tới 8 triệu đồng dành cho các bạn đăng ký sớm.

Ưu đãi lên tới 8 triệu đồng dành cho các bạn đăng ký sớm.


Thế giới không ngừng biến đổi, chúng ta cần nuôi dưỡng và đào tạo một thế hệ trẻ sẵn sàng đón nhận những thay đổi của tương lai.  Hãy trang bị cho các con  kỹ năng mềm hữu ích bằng khoá du học hè chất lượng, uy tín, ấn tượng và an toàn tại Singapore.


Chương trình du học hè Singapore 2023 có nhiều lịch trình từ 1 – 4 tuần, khai giảng hàng tuần liên tục từ 28/5 đến 30/7 dành cho học sinh từ 7 tuổi trở lên sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Quý phụ huynh đăng kí sớm trước ngày 12/12/2023 sẽ có cơ hội nhận ưu đãi lên tới 8 triệu đồng.



Với kinh nghiệm rất nhiều năm tổ chức các chương trình du học uy tín, chuyên nghiệp và thành công, VISCO luôn thu hút đông đảo học sinh, sinh viên và quý phụ huynh mỗi dịp hè về. VISCO nhận học sinh từ 7 tuổi trở lên, đối tượng đa dạng từ học sinh cấp I, cấp II, cấp III và sinh viên hoặc các bạn đã tốt nghiệp đại học đi làm, các bậc phụ huynh mong muốn cùng con trải nghiệm kỳ nghỉ hè thú vị ở nước ngoài. Các học sinh sẽ được phân nhóm theo lứa tuổi và 10 học sinh sẽ có 1 người giám hộ/quản lý.



>> Trải nghiệm du học hè Lion Island


Tham gia chương trình,  không yêu cầu trình độ tiếng anh (có lớp dành cho các em bắt đầu học). Các em sẽ được kiểm tra tiếng Anh xếp lớp phù hợp với trình độ ,lứa tuổi và  được hưởng các quyền lợi sau trong suốt hành trình, không cần trả thêm khoản tiền phát sinh nào trong hành trình:


1. Vé máy bay khứ hồi và các loại thuế phí sân bay.

2. Phí đăng ký, học phí tiếng Anh

  • Cùng tài liệu học, vở, bút viết. Cấp Chứng chỉ tham gia khóa học. Có 2 lựa chọn khoá học


      • Được thành lập tại Singapore từ năm 1947, mỗi năm British Council dạy hơn 20.000 sinh viên và giúp chính phủ Singapore đào tạo giáo viên công lập của họ. Tất cả các giáo trình được thiết kế bởi các giáo viên chuyên nghiệp, có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm với các mục tiêu học tập thực tế liên quan đến khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu.
      • Thời gian học tiếng anh 3h/ngày
      • Học sinh được tham gia trong môi trường quốc tế hiện đại, sự hỗ trợ nhiệt tình của giáo viên, học sinh có thể tự tin giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh, phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề, hợp tác, tư duy phản biện và sáng tạo. Học sinh sẽ học các chủ đề khác nhau mỗi ngày, sử dụng phương pháp học tập thực tiễn đọc đáo để khơi dậy hứng thú và cải thiện không chỉ các kỹ năng tiếng Anh mà cả kiến thức và nhận thức về thế giới xung quanh vào thực tế, giúp các trau dồi kiến thức nhanh, phát huy tối đa khả năng nhập tâm từ mới, tạo phản xạ giao tiếp thành thạo các tình huống, tự tin diễn thuyết, viết tiểu luận, đối thoại nhóm.
    • b, Học viện TMC ( TMC Academy) website:www.tmc.edu.sg
      • TMC Academy thành lập vào năm 1981 và có chứng chỉ edutrust 4 năm.  Học viện TMC có 41 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo từ giảng dạy tiếng Anh, luyện thi chứng chỉ “O”,”A” level, AEIS, dự bị đại học đến cao đẳng, đại học, sau đại học.
      • Thời gian học  tiếng Anh: 3h/ngày
      • Các chủ đề đa dạng, kết hợp phương pháp giản dạy truyền thống và hiện đại, các hoạt động phong phú, trò chơi trí tuệ, bài tập nhóm, diễn kịch, thuyết trình, áp dụng kiến thức vào thực tế giúp các em trau dồi kiến thức nhanh, phát huy tối đa khả năng nhập tâm từ mới, tạo phản xạ giao tiếp thành thạo các tình huống, tự tin diễn thuyết, viết tiểu luận, đối thoại đội nhóm.

3. Các buổi học ngoại khóa bổ ích, mới lạ, hấp dẫn, thú vị.

  • Bài học thực tế tại các khu Khoa học, thú vị, sinh động lớn: Sience Centre of Singapore. Các khu khám phá: Singapore Discovery Centre, New Water Plant of Singapore, Singapore City Gallery và nhiều khu khám phá hấp dẫn, hữu ích khác
  • Các buổi học ngoại khóa được giới thiệu và diễn giải bằng tiếng Anh bởi các chuyên viên người Singapore qua các mô hình rất sinh động, hình ảnh, mẫu vật thực tế, phim 3D, 4D, không gian đa chiều, âm thanh, ánh sáng, khoa học, thí nghiệm, môi trường… giúp các em tiếp cận những kiến thức Văn hóa, Xã hội, công nghệ mới nhất hấp dẫn, thú vị và dễ hiểu.
  • Các em được trải nghiệm hướng nghiệp qua các hoạt động thực tế khi vào vai phóng viên, lính cứu hỏa, cảnh sát… và nhiều những trải nghiệm hấp dẫn khác.


4. Các bài học kỹ năng sống

  • Giúp con sốngkhỏe, học tập, hội nhập… nhanh với môi trường Singapore. Được hướng dẫn bởi những dẫn đoàn nhiều năm kinh nghiệm:
  • Các bài học kỹ năng mềm: trải nghiệm an toàn giao thông thực tiễn, kỹ năng quan sát và học hỏi, kỹ năng xác định mục tiêu trong cuộc sống, kỹ năng  ứng xử trong tập thể, cách sống tự lập tư duy hữu ích,  tác phong năng động, chăm chỉ, giúp các em làm chủ các tình huống khi xảy ra sự cố, ý thức giữ gìn chăm sóc sức khỏe bản thân, ý thức bảo vệ môi trường, tự tin giao tiếp tiếng Anh, hội nhập với môi trường sống hiện đại của Singapore …


5. Phí xe đưa đón trong suốt lịch trình tại Singapore

  • Xe buýt du lịch hạng sang, taxi, xe buýt hai tầng, tàu điện ngầm, đón tiễn sân bay ở Singapore và Việt Nam … 


6. Nơi ở tại D’Resort hoặc Căn hộ cao cấp

  • Chương trình sẽ sắp xếp nơi ở cho học sinh tại Resort cao cấp 4 sao hoặc  khách sạn 4 sao hoặc cả hai. Tùy theo hành trình học sinh đăng ký, chi tiết nơi ở sẽ được thông báo khi học sinh đăng ký.
  • 6.1. D’Resort cao cấp 4 sao (http://www.dresort.com.sg): D’resort Downtown East được bao quanh bởi công viên Pasir Ris, bạn sẽ ngỡ ngàng như lạc vào thế giới của thiên nhiên tươi đẹp. Nơi đây là tổ hợp với đầy đủ tiện ích từ Foodcourt, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi… và đặc biệt là công viên nước lớn nhất Đông Nam Á – Wild Wild Wet.



    • Học sinh sẽ được sắp xếp ở phòng lớn tiêu chuẩn: 4 người/phòng.
    • Mỗi phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng, tủ lạnh, máy lạnh, phòng tắm riêng với vòi sen tắm đứng, máy sấy tóc, internet…
  • 6.2. Khách sạn 4 sao: Tiêu chuẩn 2 đến 4 người/ phòng (tùy theo phòng lớn nhỏ).Nơi ở được trang bị đầy đủ: máy lạnh, TV, tủ lạnh, phòng tắm nước nóng lạnh, internet, khu thể thao, hồ bơi, khu vui chơi ngoài trời, vườn hoa.


7. Dọn phòng: 2 ngày/1 lần. Giặt quần áo 3 ngày/1 lần.


8. Tiệc liên hoan/tuần.

  • 3 bữa ăn chính và 1 bữa phụ hàng ngày, hoa quả, nước trái cây.
  • Singapore là 1 đất nước đa sắc tộc và phát triển nên rất phong phú về ẩm thực với nhiều món ăn ngon của các châu lục Âu, Á, Mỹ..
  • Hàng tuần đoàn có tổ chức chiêu đãi các em Tiệc tự chọn Buffet hoặc tiệc nướng BBQ.
  • Hàng ngày, các em học sinh được thoải mái lựa chọn, thưởng thức các món ẩm thực, đồ uống phong phú theo sở thích và khẩu vị của mình, giúp các em ăn ngon miệng, đủ dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho các em trong suốt hành trình: cơm gà Singapore, Sushi Nhật bản, Cơm Hàn Quốc, Lẩu Trung Quốc, Gà nướng Malaysia, Cá sốt kiểu Ý … hoặc các món ăn nhanh: Pizza, MacDonal, KFC… cùng các loại nước hoa quả tươi, nước ngọt..
  • Sau 21h30 – đến 22h có thêm bữa phụ cho các em: Hoa quả, mỳ tôm, phở, cháo ăn liền,.vv
  • Nước suối đóng chai cho các em trong các ngày đi thăm quan, dã ngoại.
  • Liên hoan kem hàng tuần.


9. Tất cả các loại vé tham quan quan, phí vui chơi, dã ngoại, thể thao, xem phim theo lịch trình vào buổi sáng và buổi tối hàng ngày.


  • Các em sẽ được tham quan các khu vui chơi, điểm du lịch, ấn tượng nổi tiếng, lớn nhất ở Singapore: (theo từng lịch trình chi tiết) Universal Studios Singapore,  đảo Sentosa nổi tiếng, Jurong Birds Park, Singapore Zoo,…
  • Tham gia các hoạt động dã ngoại, thể thao rèn luyện thể lực: Bơi, cầu lông…
    Xem các bộ phim mới nhất phát hành trong tháng.
  • Thăm quan, mua sắm tại nhiều Shopping lớn nhất Singapore: ION, ViVo, Marina bay Sands, Orchard road, Takashimaya,…
  • 10. Nhiệm vụ hướng dẫn, hỗ trợ, quản lý học sinh:
  • Trung bình 1 người dẫn đoàn sẽ phụ trách 10– 15 học sinh
  • Các Anh Chị dẫn đoàn người Việt Nam và Singapore nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp tổ chức, hướng dẫn, hỗ trợ, chăm sóc, ở cùng, đi kèm các em trong suốt hành trình.
  • Hướng dẫn học sinh sử dụng các thiết bị bảo hộ an toàn khi tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể thao… (bơi, cầu lông…)
  • Cung cấp thông tin và hướng dẫn, giải đáp khi học sinh và phụ huynh cần. Quay phim chụp ảnh các em học sinh khi đi học, trải nghiệm, thăm quan, vui chơi, thể thao,…thường xuyên cập nhật gửi cho các quý phụ huynh tại Việt Nam.



11. Bảo hiểm du lịch nước ngoài: Các em học sinh được mua Bảo Hiểm hạng Cao cấp nhất của Bảo Việt, AIG, hoặc Cathay


12. Theo dõi sức khỏe, chăm sóc y tế cho các em học sinh:

  • Các dẫn đoàn luôn theo dõi sức khỏe và hỗ trợ học sinh trong suốt hành trình.
  • Đoàn được trang bị nhiều loại thuốc thông thường: Thuốc bổ 3B, nhức đầu, hạ sốt, thuốc ho, thuốc cảm, bông băng, dầu gió.. vv để phục vụ, chăm sóc học sinh kịp thời.
  • Đưa học sinh đi khám tại các Bệnh viện Đa khoa lớn hàng đầu của Chính phủ Singapore trong trường hợp cần thiết.

 13. Quà tặng cho học sinh tham gia chương trình:

  • Tặng ba lô và áo phông đồng phục thời trang sau khi đăng ký.
  • Tặng mũ Du Học Hè và thẻ Du Học Hè tại sân bay Việt Nam vào ngày khởi hành. Tặng 01 quà lưu niệm biểu tượng của Singapore.

THAM KHẢO THÊM

Các bài viết khác

Xem thêm
/img/newses/origin/visco_du-hoc-he-singapore-2024-65234-20231223102745.jpeg
Du học hè Singapore 2024
Du học hè Singapore tại VISCO là một chương trình có gần 20 năm kinh nghiệm. Ưu đãi lên tới 7 triệu đồng dành cho các bạn đăng ký sớm.
/img/newses/origin/visco_trai-he-anh-ngu-hoc-vien-smeag-philippines-2024-2023122216578.jpeg
Trại hè Anh ngữ học viện SMEAG Philippines 2024
Trại hè tiếng Anh SMEAG 2024 tại học viện Anh ngữ hàng đầu Philippines – SMEAG mang đến cho các em một môi trường tiếng Anh chuyên sâu, an toàn và hiệu quả. Ưu đãi 100 usd cho các bạn đăng ký trước 31/3/2024.
/img/newses/origin/visco_trai-he-am-thuc-sea-swiss-education-academy-65227-2023121414175.jpeg
Trại hè Ẩm thực SEA_Swiss Education Academy
Giảm 10%/ phí học cho những hồ sơ đăng kí Trại hè SEA trước 30/01/2024. Miễn trừ phí hè cho học sinh hoàn thành chương trình hè (tối thiểu 2 tuần), và đăng kí khoá Cử nhân của 1 trong 4 trường khách sạn và ẩm thực SEG_Swiss Education Group.