Chương trình giảng dạy tại John Scottus dựa trên việc thiết kế các trải nghiệm học tập khuyến khích trẻ phát triển thói quen tĩnh lặng, chú ý và tìm tòi
Trường trung học John Scottus là một ngôi trường độc đáo nằm ở Ferndale là một vùng ngoại ô ở phía Nam Quận Dublin, nằm giữa Shankill và Bray, cách trung tâm thành phố Dublin khoảng 45 phút về phía nam. Nơi đây cung cấp một nền giáo dục tuyệt vời trong một môi trường an toàn và bảo mật. Học sinh được khuyến khích phát huy hết tiềm năng của mình và đội ngũ giảng viên trao quyền cho học sinh phát triển thành người lớn mạnh mẽ và có tính cách tốt, đạt được nhiều hơn những gì các em nghĩ là có thể ở cấp độ học vấn. Họ hướng đến mục tiêu phát triển những người học tò mò, tận tụy, chu đáo và điềm tĩnh, những người có tầm nhìn lớn về những gì họ có thể đóng góp cho thế giới xung quanh.
Chương trình giảng dạy tại John Scottus dựa trên việc thiết kế các trải nghiệm học tập khuyến khích trẻ phát triển thói quen tĩnh lặng, chú ý và tìm tòi. Để làm được điều này, chương trình cung cấp cho học sinh sự tiếp xúc có hệ thống với nhiều môn học khác nhau, chẳng hạn như triết học, nghiên cứu cổ điển, hạnh phúc, nghệ thuật, âm nhạc và kịch. Hỗ trợ các chiến lược giảng dạy và học tập này, người học là trung tâm của quá trình học tập và trong mỗi lớp học, người học được mời làm, suy nghĩ, cảm nhận và tự nhận thức.
Tổng số học sinh 200
Độ tuổi được chấp nhận: 13-18
Nhận học sinh hết Lớp 10 đến lớp 11
Hỗ trợ tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL): KHÔNG
Chương trình đào tạo
Môn học cốt lõi: Triết học, SPHE (Xã hội Cá nhân và Sức khỏe,Tiếng Pháp, Nghệ thuật, Cổ điển, Sức khỏe, Âm nhạc và Kịch, Tiếng Anh, Toán, Lịch sử, Khoa học, Địa lý.
Môn tự chọn: Tiếng Pháp, Nghệ thuật, Cổ điển, Sức khỏe, Âm nhạc và Kịch, Triết học, SPHE (Xã hội Cá nhân và Sức khỏe, Giáo dục)
Trong 2 năm Senior Cycle: Trường trung học John Scottus trao quyền cho học sinh để đạt được thành tích xuất sắc bằng cách cung cấp hỗ trợ cá nhân đặc biệt cho các em tại thời điểm này trong sự nghiệp học tập của mình. Chỉ bằng cách tập trung vào điểm mạnh và nhu cầu cụ thể của từng học sinh, chúng ta có thể tối đa hóa thành tích học tập của học sinh. Để đạt được mục đích này, một chương trình cố vấn cá nhân đang được triển khai.
Năm học chuyển tiếp: thiết kế để thúc đẩy sự phát triển cá nhân, sự tự tin và tính độc lập. Trong năm này, học sinh có thể tham gia vào các hoạt động như làm việc với enneagram, gaisce và dịch vụ cộng đồng, phả hệ và lịch sử gia đình, ICT và scratch, phương tiện truyền thông và rap, động vật học, dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ nước ngoài, khóa học nấu ăn, khoa học thần kinh và não bộ, Plato, Vedanta và tôn giáo so sánh, thực phẩm và hạnh phúc: Tiêu dùng có ý thức và Vi sinh vật học và sự lây lan của bệnh tật
Thể thao
Thể thao và giáo dục thể chất được coi là một khía cạnh quan trọng của chương trình giáo dục John Scottus vì tất cả các hoạt động thể thao đều mang đến cơ hội tuyệt vời để phát triển sự chú ý trong thời điểm hiện tại.
Chương trình giáo dục thể chất bao gồm: khúc côn cầu, bóng đá, Ultimate Frisbee, bóng bầu dục, bóng rổ, bóng bầu dục Gaelic, khiêu vũ, thử thách thể lực, bơi lội, rounders, quần vợt, yoga và điền kinh. Ngoài ra, học sinh tham gia các môn thể thao đồng đội ngoại khóa như bóng đá, khúc côn cầu, điền kinh, Ultimate Frisbee và bóng rổ.
Công nghệ thông tin
Phương pháp tiếp cận CNTT của Nhà trường là sử dụng CNTT để nâng cao trải nghiệm học tập ở mọi môn học, khi phù hợp. Để thực hiện mục tiêu này, nhà trường sử dụng công nghệ máy tính di động không dây thay vì phòng máy tính tĩnh. Có máy chiếu dữ liệu trong tất cả các phòng và các bài học thường được tiến hành bằng các nguồn tài nguyên kỹ thuật số và nội dung Internet. Giáo viên liên tục cập nhật các kỹ năng CNTT của mình và nhà trường cam kết phát triển các nguồn tài nguyên giảng dạy và học tập trực tuyến bằng môi trường Microsoft Teams. Hình thức học tập này cũng nâng cao năng lực của học sinh với CNTT và Nghiên cứu Internet hiệu quả, điều này sẽ rất cần thiết cho giáo dục bậc ba và trong cuộc sống làm việc của họ.