• Skip to primary navigation
  • Skip to main content
  • Skip to primary sidebar
  • Skip to footer
Visco tư vấn du học logo

VISCO - Tư vấn du học

Tư vấn du học uy tín hàng đầu, miễn phí tư vấn và dịch vụ, tỉ lệ visa thành công cao

  • Hotline: +84 (0) 90 878 0560
  • Email: viscohanoi@visco.edu.vn
  • GIỚI THIỆU VISCO
    • Giới thiệu VISCO
    • Dịch vụ
    • Giải thưởng
    • Liên hệ
    • Phản hồi khách hàng
  • HỌC BỔNG & HỘI THẢO
    • Hội Thảo
    • Học Bổng
  • DU HỌC CHÂU ÂU
    • Vương Quốc Anh
    • Thụy Sĩ
    • Hà Lan
    • Đức
    • Latvia
    • Phần Lan
    • Ai-len
  • DU HỌC CHÂU MỸ
    • Du học Mỹ
    • Du học Canada
  • DU HỌC CHÂU Á – CHÂU ÚC
    • Úc
    • New Zealand
    • Singapore
    • Philippines
  • DU HỌC HÈ

5 lời khuyên để tăng doanh thu khách sạn từ đặt phòng trực tiếp

  • Ngày đăng
    19/06/2017
  • Bởi
    visco Quan Ly
  • Chuyên mục
    Tin mới, Thụy Sĩ

Các dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) như Expedia, Agoda hay Booking.com đã trở thành một nguồn quan trọng cho doanh thu khách sạn. Những khách sạn hoạt động độc lập đặc biệt phụ thuộc vào OTA cho doanh thu của họ. Trong khi điều này không nhất thiết phải là một xu hướng tiêu cực, chủ khách sạn nên tránh phụ thuộc quá nhiều vào kênh này vì nó có thể làm tổn thương khả năng sinh lợi của khách sạn. OTA thường đòi hỏi khoảng 10-20% hoa hồng trực tiếp. Ngoài ra, thỏa thuận đảm bảo ngang giá với OTA giới hạn khả năng thay đổi giá của khách sạn.

Do đó, các khách sạn nên thúc đẩy việc đặt phòng trực tiếp từ trang web của riêng mình và giảm chi phí tìm khách hàng. Là một chủ khách sạn bạn có thể làm theo các thực hành tốt nhất từ các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý khách sạn để thúc đẩy doanh thu trực tiếp của bạn.

  1. Chú ý đến các phần đánh giá

Du khách thường đọc đánh giá trực tuyến trước khi lựa chọn nơi lưu trú. Thường xuyên theo dõi các phần nhận xét trên các trang web của các OTA cũng như các trang web đánh giá như Yelp và TripAdvisor. Bạn nên cố gắng phản hồi càng nhiều nhận xét càng tốt, và càng sớm càng tốt, bất kể chúng tích cực hay tiêu cực.

  1. Tăng lượng truy cập trực tiếp thông qua OTA

Bạn không nên chỉ xem OTA như một công cụ đặt phòng trong chiến lược marketing của bạn. Một số lượng lớn khách du lịch sử dụng OTA như một công cụ tìm kiếm để làm nghiên cứu và lập kế hoạch chuyến đi của họ. Theo Google, 52% trong số các khách hàng sẽ truy cập trang web của bạn sau khi nhìn thấy khách sạn của bạn trên một OTA. Vì vậy, bạn cần phải chắc chắn rằng các thông tin trên trang web của bạn và trên các OTA là nhất quán.

Làm theo các thực hành tiếp theo để đảm bảo rằng một khi họ đến trang web của bạn, họ sẽ ở lại và đặt phòng thay vì quay lại đến các trang web của các OTA.

  1. Tối ưu hóa quá trình đặt phòng

Đảm bảo rằng công cụ đặt phòng của bạn là dễ sử dụng và chấp nhận một loạt các phương thức thanh toán. Bạn có thể sử dụng quy trình đặt phòng của OTA như một quy trình chuẩn. Hãy chú ý đến call-to-action tức là các nút “Book Now”. Hãy chắc chắn rằng nó rõ ràng và được đặt ở một vị trí nổi bật trên mỗi trang trong web của bạn. Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn thân thiện với các thiết bị di động vì truy cập web bằng thiết bị di động sẽ sớm vượt qua truy cập bằng máy tính để bàn.

  1. Cung cấp các mức giá trên trang web của bạn tương tự như trên các OTA

Việc thu hút khách hàng ghé thăm trang web của bạn sẽ ít đi nếu họ không được cung cấp với các giao dịch tốt nhất. Đáng ngạc nhiên là nhiều khách sạn vẫn cung cấp giá trên OTA rẻ hơn hơn trên các trang web của riêng mình. Hầu hết du khách khá nhạy cảm với giá và sẽ không đặt phòng thông qua trang web của bạn nếu giá đó là không thể cạnh tranh với giá trên các OTA. Vì vậy, đảm bảo rằng mức giá được cung cấp là giống hệt nhau trên các kênh. Bạn cũng có thể thêm vào một số dịch vụ khác như ăn sáng miễn phí, Wi-Fi hoặc phiếu giảm giá để tăng thêm giá trị dịch vụ của bạn mà không vi phạm các thỏa thuận ngang giá trước đó.

  1. Khuyến khích khách hàng quay lại đặt phòng

Việc thu hút một khách hàng mới luôn tốn kém hơn việc giữ những khách hàng cũ. Hãy thực hiện chương trình khách hàng trung thành để bảo đảm việc đặt phòng trực tiếp được lặp lại. Điều này sẽ áp dụng cho không chỉ khách trực tiếp của bạn mà còn những người đặt qua OTA. Ví dụ, bạn có thể gửi email cung cấp giảm giá nếu họ đặt phòng cho lần tới.

Đẩy mạnh việc đặt phòng trực tiếp là một chiến lược hiệu quả để thúc đẩy doanh thu khách sạn. Nếu bạn muốn biết thêm về làm thế nào để nâng cao lợi nhuận, xin vui lòng tham khảo bài viết gồm 3 phần của chúng tôi “9 cách để tăng lợi nhuận sạn” hoặc tải về bộ tài liệu bên dưới. Hoặc bạn có thể tham gia Webinar sắp tới của chúng tôi về “Tối ưu hóa hoạt động quản lý khách sạn”.

Tìm hiểu thêm về các trường giảng dạy ngành du lịch khách sạn

Tại Thụy Sĩ

>> Xem thêm: Đại học SHMS (Ưu đãi học phí lên đến 25% kì tháng 2/2019)

>> Xem thêm: Đại học Cesar ritz (ưu đãi học phí lên đến 44% kì tháng 7/2018)

>> Xem thêm: Đại học HIM (Ưu đãi học phí lên đến 25% kì tháng 4/2018)

>> Xem thêm: Đại học Quản trị và thiết kế khách sạn IHTTI

Tại Singapore

>> Xem thêm: Đai học James Cook Singapore

>> Xem thêm: Học viện PSB

Primary Sidebar

Lịch hội thảo

https://www.facebook.com/duhocvisco/

Tin nổi bật

Học viện giáo dục Glion & chương trình Cử nhân kinh doanh khách sạn quốc tế

15:06 18 Jan 2023

Trường nội trú Monte Vista Christian School, bang California

14:45 18 Jan 2023

Trường phổ thông nội trú Orme, Arizona – học bổng $16.500/năm

10:51 18 Jan 2023

Phỏng vấn học bổng phổ thông nội trú Anh và Mỹ tháng 2 và 3/2023

12:41 12 Jan 2023

Gặp gỡ và phỏng vấn trực tiếp học bổng phổ thông nội trú Mỹ tháng 2-3/2023

10:43 11 Jan 2023

Fryeburg Academy – Học bổng nội trú Mỹ tốt nhất cho kì thu 2023

10:34 11 Jan 2023

Trường phổ thông nội trú St Thomas More, bang Connecticut – học bổng lên đến 50% tổng chi phí

10:00 11 Jan 2023

DU HỌC HÈ SINGAPORE 2023

15:07 05 Jan 2023

TRẠI HÈ 2023 TẠI HỌC VIỆN ANH NGỮ CIEC PHILIPPINES

15:06 05 Jan 2023

Tư vấn du học Thuỵ Sĩ và các nước tại VISCO thực tế ra sao

16:01 28 Dec 2022

Đại học Newcastle, Úc – Update học bổng lên đến 75.000 AUD

11:43 27 Dec 2022

Trường Đại học La Trobe

11:12 27 Dec 2022

[A+] _ Worcester Academy, bang Massachusetts cấp học bổng lên tới 50% tổng chi phí

11:35 23 Dec 2022

Học viện giáo dục Glion và các chương trình Thạc sĩ MSc về Kinh doanh, Khách sạn và Thương hiệu ở Thụy Sĩ và Anh

10:38 23 Dec 2022

Tin tuyển dụng: Chuyên viên tư vấn du học Mỹ tại Hà Nội

14:51 19 Dec 2022

Footer

@2005-2020 DU HỌC VISCO
BẢN QUYỀN THUỘC CÔNG TY TNHH VIỆT TRÍ

Follow us

facebookyoutube