Loading...

Du học Tết Singapore 2024 - Đăng kí sớm, ưu đãi cao

Chương trình du học Tết Singapore là một chương trình diễn ra hằng năm vào khoảng thời gian ngay trước Tết Nguyên Đán. Đây là cơ hội cho các bạn nhỏ trải nghiệm không khí Tết ở một đất nước khác, khám phá văn hóa, bước đầu làm quen với việc xa nhà, tự lập cho những năm du học dài hạn sau này.

Du học Tết Singapore 2024 - Đăng kí sớm, ưu đãi cao

Singapore là một quốc đảo xinh đẹp nằm rất gần với nước ta, khí hậu có nhiều điểm tương đồng nhưng văn hoá thì khác nhau. Hãy khám phá vẻ đẹp đất nước và những  nét văn hoá  đặc sắc của người Singapore qua chương trình trại tết năm 2024 diễn ra trong vòng 1 tuần 2/2/2024 – 8/2/2024 dành cho các bạn từ 10 tuổi trở lên:

  • Học tập và sử dụng tiếng anh một cách tự nhiên trong môi trường quốc tế.
  • Phát triển khả năng tự lập, trưởng thành và tính chủ động trong sinh hoạt, học tập.
  • Giao lưu và hoạt động với các bạn đến từ mọi miền đất nước và quốc tế, thiết lập tình bạn lâu dài.
  • Phát huy tiềm năng bản thân thông qua các kỹ năng mềm.
  • Rèn luyện thể chất thông qua các hoạt động ngoại khoá đa dạng: thăm quan, khám phá đất nước con người Singapore:  trải nghiệm phương tiện giao thông, thăm các danh lam thắng cảnh, trường đại học công nghệ Singapore NTU và thưởng thức ẩm thực …
  • Đội ngũ giám hộ giàu kinh nghiệm hỗ trợ, quản lý học sinh trong suốt hành trình.
  • Trại tết 2024 sẽ là tiền đề và là động lực tích cực khởi đầu cho năm học mới trong và ngoài nước.

Nội dung chương trình

Độ tuổi tham gia: 10 tuổi trở lên không yêu cầu khả năng tiếng Anh vì có giám hộ người Việt Nam hỗ trợ trong suốt hành trình
Lịch khởi hành: 2/2/2024 – 8/2/2024
Chi phí trọn gói: 39,9 triệu đồng

Bao gồm:

- Vé bay khứ hồi Việt nam – Singapore và ngược lại (bay hãng Vietnamairline/ Singaopore airline hoặc Vietjet Air)
- Ở D’resort 4 sao, tiêu chuẩn 4 bạn/ phòng
- Ăn 3 bữa chính / ngày, hoa quả, nước trái cây và tiệc liên hoan
- Giặt quần áo 2-3 lần/tuần
- Xe buýt du lịch hạng sang đưa đón theo hành trình
- Vé thăm quan, phí vui chơi, dã ngoại, thể thao
- Các buổi học ngoại khoá, kỹ năng mềm.
- Học phí học tiếng anh tại Bristish Council, tài liệu sách vở
- Bảo hiểm du lịch nước ngoài  AIG, Bảo Việt hoặc Liberty..

Lưu ý: Chi phí trên không bao gồm: Phí làm hộ chiếu và chi tiêu cá nhân.

   Các hoạt động chính:

  • Lớp học tiếng anh: Chương trình học tiếng Anh được xây dựng theo chủ đề “Public Speaking - Global Citizen”. Thời lượng buổi học là 3h/buổi và được giảng dạy bởi các giáo viên là người bản xứ. Các bài học được xây dựng nhằm mang lại cho học sinh sự tự tin, tư duy phản biện, cách trình bày quan điểm, giải quyết vấn đề bằng tiếng Anh. Chương trình tiếng Anh được giảng dạy bởi các giáo viên tại British Council, do đó chất lượng các bài giảng hoàn toàn được đảm bảo.
  • Thăm quan địa điểm du lịch: Thăm quan khu vui chơi, địa điểm du lịch nổi tiếng, ấn tượng lớn nhất ở Singapore: Merlion Park, Universal Studios, đảo Sentosa…. Hoạt động thể thao: Cầu lông, đá bóng…….Mua sắm tại Marina Square, Jewel Changi.
  • Kỹ năng mềm: Chỉ dẫn các em kinh nghiệm sống hữu ích, năng động, an toàn giúp các em làm chủ các tình huống khi xảy ra các sự cố, ý thức giữ gìn sức khoẻ bản thân,  tự tin trong giao tiếp, hội nhập môi trường sống tại Singapore hiện đại
  • Thưởng thức ẩm thực: Học sinh tuỳ chọn 3  bữa chính với cơm, mỳ kiểu Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Malaysia hoặc các món ăn nhanh Mcdonal, KFC… Sau 21h30 – 22h30 có thêm món phụ: Mỳ, phở, cháo ăn liền, hoa quả và 01 tiệc chào mừng
  • Hoạt động ngoại khoá: Buổi học ngoại khoá được hướng dẫn, giới thiệu bởi các chuyên viên Singapore (bằng tiếng Anh) qua nhiều hình ảnh thực tế, phim 3D, không gian đa chiều, âm thanh, ánh sáng khoa học…giúp các em tiếp cận những kiến thức văn hoá, xã hội, công nghệ mới nhất trong thế giới.

Chi tiết lịch trình

hinh 1 (1)

THAM KHẢO THÊM

Các bài viết khác

Xem thêm
/img/newses/origin/visco_du-hoc-he-singapore-2024-65234-20231223102745.jpeg
Du học hè Singapore 2024
Du học hè Singapore tại VISCO là một chương trình có gần 20 năm kinh nghiệm. Ưu đãi lên tới 7 triệu đồng dành cho các bạn đăng ký sớm.
/img/newses/origin/visco_trai-he-anh-ngu-hoc-vien-smeag-philippines-2024-2023122216578.jpeg
Trại hè Anh ngữ học viện SMEAG Philippines 2024
Trại hè tiếng Anh SMEAG 2024 tại học viện Anh ngữ hàng đầu Philippines – SMEAG mang đến cho các em một môi trường tiếng Anh chuyên sâu, an toàn và hiệu quả. Ưu đãi 100 usd cho các bạn đăng ký trước 31/3/2024.
/img/newses/origin/visco_trai-he-am-thuc-sea-swiss-education-academy-65227-2023121414175.jpeg
Trại hè Ẩm thực SEA_Swiss Education Academy
Giảm 10%/ phí học cho những hồ sơ đăng kí Trại hè SEA trước 30/01/2024. Miễn trừ phí hè cho học sinh hoàn thành chương trình hè (tối thiểu 2 tuần), và đăng kí khoá Cử nhân của 1 trong 4 trường khách sạn và ẩm thực SEG_Swiss Education Group.