Loading...

Thành tích của học sinh VISCO tại trường Brooke House College và Bosworth Independent College

Các em học sinh của VISCO tại hai trường nội trú Brooke House và Bosworth, Anh Quốc luôn đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập. Hai em Phạm Thị Thuỳ Linh và Lê Nguyên Thực Huy đã vinh dự được nhận học bổng toàn phần cho toàn bộ khoá học đại học tại trường Đại học Cambridge năm 2007.

Các em học sinh VISCO tại hai trường nội trú Brooke House và Bosworth, Anh Quốc luôn đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập. Hai em Phạm Thị Thuỳ Linh và Lê Nguyên Thực Huy đã vinh dự được nhận học bổng toàn phần cho toàn bộ khoá học đại học tại trường Đại học Cambridge năm 2007.

Phạm Thị Thuỳ Linh (sinh ngày 31/8/1988, cựu học sinh chuyên Anh của trường Hà nội Amsterdam), đã tốt nghiệp khoá A levels tại trường Nội trú Brooke House năm 2008. Linh là học sinh Việt Nam đầu tiên được nhận vào học tại khoa Kinh tế của trường Đại học Cambridge bậc đại học. Kết quả học tập của Linh tại trường Brooke House: Toán, Toán Cao cấp: A*, Kinh tế: A, Tâm lý: A.

Lê Nguyễn Thục Huy (sinh ngày 27/4/1988, cựu học sinh chuyên Toán của trường Lê Hồng Phong, TP. HCM), đã tốt nghiệp khoá A levels tại trường Nội trú Bosworth năm 2008. Huy đã hai năm liền đạt huy chương Vàng trong kỳ thi Olympic Toán Vương quốc Anh, và em đã vinh dự trúng tuyển vào học tại khoa Toán của trường Đại học Cambridge.

Đại diện VISCO sang thăm các em học sinh

Tháng 9 năm 2008 các em Hoàng Trung Hiếu, Tạ Thục Như sinh viên trường Brooke House, Nguyễn Minh Nhân sinh viên trường Bosworth đã vinh dự trúng tuyển vào trường Đại học Cambridge. Em hoàng Trung Hiếu đã nhiều lần đoạt huy chương Vàng môn Toán tại Anh, em là sinh viên đã đạt điểm cao nhất môn Toán Cao cấp trong kỳ thi Alevel năm nay.

Trong giải Olympic Toán (Senior British Maths Challenge) của Vương Quốc Anh năm 2008, 12 học sinh của VISCO tại trường Brooke House đã đạt huy chương, trong đó có 8 em đạt Huy chương vàng:

Đó là các em: Lê Ngọc Nam Dương (sinh năm 1992), cựu học sinh trường PTTH Lương Thế Vinh, Hà Tiến Nam (sinh năm 1991) và Trịnh Thu Hà (sinh năm 1990), cựu học sinh khối chuyên Toán Lý, trường Đại học KHTN, ĐHQG Hà nội, em Phạm Vũ Bảo Anh (sinh năm 1991), cựu học sinh trường chuyên Hà nội- Amsterdam, em Nguyễn Phương Thảo (sinh năm 1991), cựu học sinh trường chuyên Nguyễn Huệ - Hà Đông, em Tạ Tuấn Linh (sinh năm 1991), cựu học sinh trường Phạm Hồng Thái - Hà nội, em Trương Đăng Hiển (sinh năm 1992), cựu học sinh trường chuyên Trần Đại Nghĩa, và em Phan Bửu Nhân, cựu học sinh trường chuyên Lê Hồng Phong - TP Hồ Chí Minh.

Các em Bùi Quốc Huy (sinh năm 1991), cựu học sinh trường Nguyễn Thượng Hiền, TP HCM và em Trần Hồng Nhung (sinh năm 1991), cựu học sinh trường chuyên Hà nội - Amsterdam đã đạt huy chương Bạc.

Các em Lê Nguyễn Thời Trung (sinh năm 1990), cựu học sinh trường Nguyễn Thị Minh Khai, TP HCM và em Phan Việt Anh (sinh năm 1990), cựu học sinh trường Hồng Quang, TP Hải dương đã đạt huy chương đồng.

VISCO rất tự hào vì thành tích học tập của các em. Chúc các em học tập tiến bộ và thành công trong cuộc sống Xem thêm >>  Học bổng 100% học phí tại Brooke House College >> Trường phổ thông Bosworth và học bổng ưu ái cho du học sinh quốc tế Chi tiết vui lòng liên hệ VISCO [contact-form][contact-field label="Tên" type="name" required="1"][contact-field label="Thư điện tử" type="email" required="1"][contact-field label="Số điện thoại" type="text" required="1"][contact-field label="Tin nhắn" type="textarea"][/contact-form]

Các bài viết khác

Xem thêm
/img/newses/origin/visco_su-khac-biet-giua-master-of-arts-va-master-of-science-lua-chon-nao-phu-hop-voi-ban-2024311101655.jpeg
Sự khác biệt giữa Master of Arts và Master of Science, lựa chọn nào phù hợp với bạn?
Sự khác biệt chính giữa hai bằng cấp Master of Arts và Master of Science là ở chỗ Master of Arts tập trung vào nghệ thuật và nhân văn trong khi Master of Science hướng nhiều hơn đến các lĩnh vực khoa học và kỹ thuật.
/img/newses/origin/visco_ron-rang-san-hoc-bong-pho-thong-noi-tru-anh-quoc-thang-3-2024-2024216125625.jpeg
Rộn ràng săn học bổng phổ thông nội trú Anh Quốc tháng 3.2024
Tháng 3 luôn là thời điểm "vàng" để các bạn săn những suất học bổng cực giá trị từ những trường Phổ thông nội trú Anh Quốc
/img/newses/origin/visco_tong-hop-nhung-truong-dai-hoc-tai-anh-quoc-co-tuyen-thang-nam-nhat-202412516240.jpeg
Tổng hợp những trường Đại học tại Anh Quốc có tuyển thẳng năm nhất
Cùng VISCO cập nhật những trường Đại học danh tiếng tại Anh Quốc có nhận thẳng sinh viên quốc tế vào chương trình học năm Nhất Đại học.
/img/newses/origin/visco_st-bees-school-truong-hoc-cua-mr-bean-65239-20241139471.jpeg
St Bees School - "Trường học của Mr.Bean"
St Bees School là một trong những trường Phổ thông nội trú có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Vương quốc Anh. Trường có nhiều học sinh đỗ đại học vào những trường danh tiếng như Oxford, Cambrigde, ...