Loading...

Phổ thông nội trú Southwestern Academy, bang California

Học sinh tốt nghiệp Southwestern Academy nhập học tại các trường đại học hàng đầu: Columbia University, New York University, Purdue University, Stanford...

Southwestern Academy thành lập từ năm 1924, chỉ cách Los Angeles 15 phút xe chạy, là trường phổ thông tư thục phi lợi nhuận - toàn bộ doanh thu của trường sau khi trừ đi các khoản chi phí được sử dụng để tái đầu tư vào xây dựng sơ sở vật chất của trường. Southwestern Academy được chứng nhận bởi Hiệp hội các trường Phổ thông và Cao đẳng khu vực phía Tây.

Thông tin cơ bản

  • Trường đào tạo từ chương trình lớp 6 tới lớp 12.
  • Tỉ lệ học sinh/ giáo viên: 6:1,
  • Qui mô lớp học nhỏ: 8-12 em.
  • Tổng số học sinh: 150 em
  • Trường không yêu cầu TOEFL, SSAT, SLEP.
  • Xếp hạng A+ tổng quát, A+ về Academics; A+ về College Prep trên niche.com
  • Xếp hạng 14/45 trường nội trú tốt nhất ở California
  • Học sinh tốt nghiệp Southwestern Academy nhập học tại các trường đại học hàng đầu: Columbia University, New York University, Purdue University, Stanford University, hệ thống các trường đại học tại California và rất nhiều các trường đại học, cao đẳng khác.
  • Giờ học: 8h sáng - 4h30 chiều. Ngoài thời gian đó, các em có thể tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khoá, thể thao, sinh hoạt câu lạc bộ, ...
  • Học sinh quốc tế phải ở nội trú

Trường nội trú Southwestern Academy có 2 khu học xá xinh đẹp: San Marino tại ngoại ô Los Angeles, bang California và Beaver Creek tại thành phố Sedona, bang Arizona.

Khu học xá tại San Marino - Click vào ảnh để tham quan toàn bộ khu học xá nhé

San Marino campus toạ lạc tại miền Nam California, chỉ cách Los Angeles 15 phút xe chạy. Trung tâm Los Angeles là kho kiến thức vô tận cho các em học sinh với hàng loạt các viện bảo tàng, nhà hát,... . Tại đây, học sinh có thể tận hưởng suộc sống an toàn và môi trường học tập lý tưởng, khí hậu ấm áp, ánh nắng chan hoà quanh năm.

Beaver Creek Ranch campus - Click vào ảnh để tham quan toàn bộ khu học xá

Khác với San Marino, Beaver Creek Ranch campus thành lập năm 1963 tại Arizona giúp các em học sinh hoà nhập với môi trường thiên nhiên thân thiện. Ngoài những trang thiết bị tiện nghi, trong khuôn viên trường có hồ câu, các hang động của người da đỏ, bãi cỏ rộng và hồ bơi, ... Vì chương trình học tại 2 khuôn viên là hoàn toàn giống nhau, học sinh có thể lựa chọn chuyển đổi địa điểm học để có những trải nghiệm mới trong thời gian 1 tuần, 1 tháng hoặc 1 kỳ tại một trong 2 campus còn lại.

Thông tin ký túc xá:

Tại San Marino - California, 4 khu ký túc cho nam sinh đặt trong khuôn viên trường và khu ký túc nữ đặt cách khuôn viên trường hơn 1km với hệ thống xe buýt riêng đưa đón các em hằng ngày. Nam sinh ở 2 em/ phòng, nữ sinh ở 2-4 em/ phòng.

Tất cả các khu ký túc của Beaver Creek - Arizona, đều được đặt trong khuôn viên trường, 2-3 em ở cùng 1 phòng.

Bạn cùng phòng được sắp xếp theo tuổi và bậc học. Mỗi khu ký túc sẽ có một cha mẹ đại diện sống cùng để chăm sóc và quản lý các em 24/24h.

- Bữa ăn: 3 bữa/ ngày từ Thứ 2 - Thứ 6. Thứ 7 & Chủ nhật 2 bữa lớn. Thực đơn được thay đổi thường xuyên theo chế độ dinh dưỡng có khoa học.

Các Hoạt động ngoại khóa của học sinh tại trường

Chương trình Hè

Ngoài việc kết hợp giữa chương trình tiếng Anh và rất nhiều hoạt động ngoại khoá thú vị, học sinh còn có thể tích luỹ điểm ngay trong thời gian này cho kỳ học chính khoá với các môn Toán học, Khoa học, Lịch sử,...; Chương trình tiếng Anh theo 3 cấp độ từ sơ tới cao cấp, luyện kỹ năng thi SAT, TOEFL. Các em có cơ hội làm quen với các bạn học tới từ khắp mọi nơi trên thế giới; tham gia các chương trình ngoại khoá, thể thao, du lịch tìm hiểu văn hoá Mỹ đa dạng và phong phú. khám phá tài năng của bản thân trong các lớp nghệ thuật, âm nhạc, truyền thông, thiết kế thời trang,...

Học sinh có thể đăng ký các chương trình kỳ hạn 4 tuần, 8 tuần hoặc 14 tuần. Chương trình bắt đầu khoảng trung tuần tháng 6.

Các giấy tờ cần chuẩn bị

  • Phí ghi danh 100$
  • Xác nhận tài khoản ngân hàng đủ khả năng chi trả 1 năm ăn học tại trường
  • 3 Thư giới thiệu của giáo viên hoặc giáo vụ trường học.
  • Bảng điểm 3 năm học gần nhất
  • Thông tin tiêm chủng

Chi tiết về học phí xin vui lòng liên hệ VISCO!

THAM KHẢO THÊM

 

Các bài viết khác

Xem thêm
/img/newses/origin/visco_cac-truong-dai-hoc-my-bang-alabama-20243261012.jpeg
Các trường Đại học Mỹ bang Alabama
Các trường Đại học Mỹ bang Alabama
/img/newses/origin/visco_du-hoc-my-nganh-sinh-hoc-phan-tu-molecular-biology-65258-2024325142843.jpeg
Du học Mỹ ngành Sinh học phân tử - Molecular Biology
Tổng hợp danh sách các trường Đại học Mỹ mạnh về ngành Sinh học phân tử
/img/newses/origin/visco_massachusetts-college-of-pharmacy-and-health-sciences-truong-dai-hoc-duoc-va-khoa-hoc-suc-khoe-bang-massachusetts-65257-2024322155845.jpeg
Massachusetts College of Pharmacy and Health Sciences - Trường Đại học Dược và Khoa học sức khỏe bang Massachusetts
Massachusetts College of Pharmacy and Health Sciences là trường Đại học tư thục có trụ sở chính đặt thành phố Boston, bang Massachusetts. Là trường có một lịch sử nổi bật về đào tạo sinh viên ngành Y Dược.
/img/newses/origin/visco_gap-go-phuong-linh-du-hoc-sinh-tai-thuy-si-tai-ha-noi-65256-2024313161149.jpeg
Gặp gỡ Phương Linh - Du học sinh Thụy Sĩ tại Hà Nội
Tư vấn du học VISCO kính mời các Quý phụ huynh, các em học sinh, sinh viên quan tâm ngành học Quản trị Khách sạn và Ẩm thực tham gia buổi trò chuyện cùng Phương Linh – bạn nữ sinh năm cuối của SHMS – trường QTKS xếp hạng 2 ở Thuỵ Sĩ; xếp hạng 3 trên toàn thế giới